ડાયાબિટીસના દર્દીઓએ દરરોજ ખાવું જોઈએ આ હેલ્દી સ્નૈક્સ, જાણો શા માટે….

social

ડાયાબિટીઝના દર્દીઓ માટે લોહીમાં શર્કરાનું સ્તર જળવાય તે ખૂબ મહત્વનું છે. કારણ કે, શરીરમાં સુગર લેવલ વધારવાથી ઘણી ગંભીર સમસ્યાઓ થઈ શકે છે. અનિચ્છનીય જીવનશૈલી, તાણ અને નબળા આહારને કારણે શરીરમાં ખાંડનું પ્રમાણ વધે છે, જેનાથી આંખોમાં અસ્પષ્ટતા, હાર્ટ એટેક અને કિડનીની સમસ્યા જેવી ખતરનાક બિમારીઓ થઈ શકે છે, તેથી ડાયાબિટીસના દર્દીઓએ તેમના આહાર અંગે ખૂબ સાવચેતી રાખવી જોઈએ. સાચવણી કરવી.

ડાયાબિટીઝના દર્દીઓ માટે ડાયાબિટીસનું સ્તર નિયંત્રિત રાખવા માટે, ડોકટરો આરોગ્યપ્રદ અને ખાંડની માત્રા ખૂબ ઓછી હોય તેવું ખોરાક લેવાની ભલામણ કરે છે. આજે અમે તમને આવા નાસ્તા વિશે જણાવીશું, જે ખાવામાં ખૂબ જ સ્વાદિષ્ટ હોય છે, સાથે સાથે શરીરમાં સુગર લેવલને અંકુશમાં રાખવામાં મદદ કરે છે.

ડ્રાયફ્રૂટ્સ.

ડાયાબિટીઝના દર્દીઓને ડ્રાયફ્રુટ્સ એટલે કે બદામ, કાજુ, અખરોટ, પિસ્તા વગેરે લેવાની સલાહ આપવામાં આવે છે. કારણ કે, તે પોષક તત્વોથી ભરપૂર છે, સાથે સાથે ખાવામાં સ્વાદિષ્ટ છે. ડ્રાયફ્રૂટ્સ સ્વાસ્થ્ય માટે ખૂબ ફાયદાકારક છે. આવી સ્થિતિમાં, તમે તેને રોસ્ટ બોક્સમાં સ્ટોર કરી શકો છો. તમે સફરમાં આ બોક્સને તમારી સાથે પણ રાખી શકો છો. નિયમિત ડ્રાયફ્રૂટ લેવાથી બ્લડ સુગર લેવલ પણ નિયંત્રિત થાય છે.

ભેલ અને ચિવડા.

તમારી હળવા ભૂખને સંતોષવા માટે તમે ભેલ ખાઈ શકો છો. તેમાં ફળો અને સ્પ્રાઉટ્સ ઉમેરવાથી ભેલનો સ્વાદ ઘણી હદ સુધી વધે છે. ભેલમાં પુષ્કળ ફાઇબર હોય છે, જે તમારા સુગર લેવલને નિયંત્રિત કરવામાં અસરકારક છે. આ સિવાય ચિવડાને નાસ્તા તરીકે પણ ખાઈ શકાય છે. તમે તેમાં મીઠું ચિવડા નાખીને પણ ખાઈ શકો છો.

પોપકોર્ન.

પોપકોર્નમાં પુષ્કળ ફાઇબર હોય છે, સાથે જ તે કેલરીમાં પણ ખૂબ ઓછું હોય છે. આવી સ્થિતિમાં, તમે તમારી ભૂખ સંતોષવા માટે પોપકોર્ન ખાઈ શકો છો. તે તમારા વજનને નિયંત્રિત કરીને બ્લડ સુગર લેવલને નિયંત્રિત કરવામાં પણ મદદ કરે છે. આ સિવાય તમે તમારી સાથે પોપકોર્ન પણ રાખી શકો છો.

Leave a Reply

Your email address will not be published.