સાયકલ ચલાવવા અને દોડવામાં કઈ કસરત શ્રેષ્ઠ છે? જે વધુ કેલરી બર્ન કરશે

Uncategorized

માત્ર વજન ઘટાડવા માટે જ નહીં, પણ તમારી જાતને સ્વસ્થ રાખવા અને અન્ય તમામ રોગોથી બચાવવા માટે પણ કસરત કરવી ખૂબ જ જરૂરી છે. કોઈપણ કસરત દિવસમાં 45 મિનિટ માટે કરવી જોઈએ. અડધા કલાકની કસરત પણ પૂરતી હોઈ શકે છે, જો કે તે ભારે કાર્ડિયો કસરત હોય. સાયકલ ચલાવવી અને દોડવું એ બંને હાર્ડ કોર કાર્ડિયો એક્સરસાઇઝ છે, પણ બેમાંથી કઈ શ્રેષ્ઠ છે? અને જો તમે જાણવા માગો છો કે કઈ કસરતથી ઝડપથી વજન ઘટે છે, તો તમારે આ સમાચાર પૂરા વાંચવા જોઈએ, કારણ કે આમાં તમને બંને એક્સરસાઇઝ સાથે જોડાયેલી ઘણી અજાણી વાતો જાણવા મળશે.

સાયકલ વિ રનિંગ
સાયકલ ચલાવવામાં અને અનાજ ચલાવવામાં જ શરીરને સમાન લાભ મળે છે. સાઇકલિંગ કરતાં દોડવાથી પ્રતિ મિનિટ વધુ કેલરી બર્ન થાય છે, પરંતુ દોડવું દરેક માટે યોગ્ય નથી. ક્યારેક દોડવાથી હાડકાં અને સાંધાઓ પર દબાણ વધી જાય છે, જેના કારણે શારીરિક ઈજા થવાની સંભાવના રહે છે. જો આપણે વ્યવહારિક અને ભૌતિક ધોરણે જોઈએ તો સાયકલ ચલાવવી એ દરેક માટે વધુ ફાયદાકારક છે.
જે વધુ કેલરી બર્ન કરશે

જો તમે સ્વસ્થ રહેવા માટે કસરત કરી રહ્યા છો, તો તમે સાયકલ ચલાવી શકો છો અથવા દોડી શકો છો. તમારી પસંદગીઓ અને શારીરિક પરિસ્થિતિઓના આધારે, તમારી પસંદગી શ્રેષ્ઠ હશે, પરંતુ જો તમે વજન ઘટાડવા માટે કસરત કરી રહ્યા છો, તો દોડવું તમારા માટે શ્રેષ્ઠ છે. જ્યારે ઓછા સમયમાં વધુ કેલરી બર્ન કરવાની વાત આવે છે, ત્યારે સાયકલ ચલાવવા કરતાં દોડવું વધુ સારું છે. અડધો કલાક સાયકલ ચલાવવાથી 300 થી 350 કેલરી બર્ન થાય છે, જ્યારે દોડવાથી 400 થી 500 બર્ન થાય છે, પરંતુ જો તમે સ્પીડમાં સાયકલ ચલાવતા હોવ તો કેલેરી બર્ન બરાબર થઈ શકે છે. બર્નિંગ કેલરી તમારી કસરતની ઝડપ, ગતિ અને સમય પર આધારિત છે.

Leave a Reply

Your email address will not be published.