જાંઘના મોટાપાને ઓછો કરવા માટે દરરોજ કરો આ આસાન ઉપાય….

WORLD

નમસ્કાર મિત્રો અમારા આ લેખમાં આપ સૌનું હાર્દિક સ્વાગત છે મિત્રો આજે હું આપ સૌના માટે એક સાવ નવો લેખ લઈને આવ્યો છું અને આ લેખમાં અમે તમને એક નવી જ માહિતી આપવા જઈ રહ્યા છીએ તો આવો જાણીએ વિરભદ્રસનને વોરિયર પોઝ પણ કહેવામાં આવે છે. આ આસન હાથ, ખભા, જાંઘના સ્નાયુઓને મજબૂત બનાવવામાં મદદ કરે છે, સાથે સાથે આ સ્થાનો પર સંગ્રહિત અતિશય ચરબીને અલગ પાડે છે. આ આસનનો અભ્યાસ કરવાથી શરીરમાં શક્તિ અને શક્તિ મળે છે. ચાલો આપણે જાણીએ વિરભદ્રસન કરવાની યોગ્ય રીત અને તેનાથી થતા ફાયદા વિશે.

વિરભદ્રસન કરવાની રીત.

વિરભદ્રસન કરવા માટે, પગને ત્રણથી ચાર પગ સુધી ફેલાવો અને સીધા ઉભા રહો. જમણા હીલને ડાબા પગની સાથે રાખો. હવે બંને હાથ ખભા સુધી ઉભા કરો, હથેળીઓ આકાશ તરફ ખુલવી જોઈએ. લાંબા સમય સુધી શ્વાસ લેતા સમયે જમણા ઘૂંટણની બહાર શ્વાસ લેવો. જુઓ કે જમણા ઘૂંટણ અને જમણા પગની ઘૂંટી સીધી રેખામાં છે કે નહીં. ઘૂંટણ પગની ઘૂંટી કરતા આગળ ન હોવું જોઈએ. માથું ફેરવો અને તમારી જમણી બાજુ જુઓ. મુદ્રામાં રહેતી વખતે, તમારા હાથને થોડું વધારે દોરો. શ્વાસ લેતી વખતે, શરીરને ઉપરની તરફ ખેંચો.

વિરભદ્રસન કરવાથી લાભ થાય છે.

આસાની કસરતો કમરને મજબૂત કરે છે, જાંઘની જાડાપણું ઘટાડવામાં મદદ કરે છે, આથી શરીરને લવચીક બનાવવા ઉપરાંત સંતુલન પણ વધે છે, જેઓ આખો દિવસ બેસીને કામ કરે છે તે કરવું જ જોઇએ, તે નફા સુધી પહોંચે છે, ખભાના દુખાવામાં રાહત, મનમાં હિંમત અને શાંતિ વધે છે.

સાવચેતીનાં પગલાં.

સગર્ભા સ્ત્રીઓએ ડોક્ટરની સલાહ લઈને આ આસનનો અભ્યાસ કરવો જોઇએ, જો તમે કરોડરજ્જુની કોઈપણ સમસ્યાથી પીડિત છો, તો તમારે મુદ્રામાં ખૂબ કાળજીપૂર્વક અભ્યાસ કરવો પડશે, હાઈ બ્લડ પ્રેશરના દર્દીઓ ભૂલથી પણ આ આસન ન કરે, દાંતની સમસ્યામાં પણ આસનનો અભ્યાસ સારો નથી, જો તમને ઘૂંટણમાં દુખાવો થાય છે, તો પછી કોઈપણ ટેકાથી મુદ્રામાં અભ્યાસ કરો.

Leave a Reply

Your email address will not be published.