હેલ્ધી સેક્સ લાઈફથી વધે છે 15 વર્ષ સુધીનું આયુષ્ય,જાણો તમે પણ,અપનાવો આ 7 રીત

nation social

હેલ્ધી સેક્સ લાઈફ માત્ર કપલ્સને ખુશ રાખે છે એટલું જ નહીં પરંતુ નિયમિત સેક્સથી તેમનું આયુષ્ય પણ વધે છે. રેગ્યુલર સેક્સ માત્ર હોર્મોન લેવલ અને બ્રેઈન પાવરમાં વધારો કરતું નથી, પરંતુ તે હાર્ટ હેલ્થ માટે પણ સારું છે. આવો, સેક્સ લાઈફ અને ઉંમર વચ્ચેના કનેક્શન વિશે વિગતવાર જાણીએ.

જો તમારી સેક્સ લાઈફ અટકી ગઈ હોય, તો તેને ફરીથી રોમાંચક બનાવવાનો પ્રયાસ કરો. કારણ કે એકવિધ સેક્સ લાઈફ તમારા લગ્નજીવન માટે જ નહીં પણ સ્વાસ્થ્ય માટે પણ જોખમી છે. તંદુરસ્ત સેક્સ લાઇફ સ્વાસ્થ્ય અને ઉંમર સાથે કેટલી નજીકથી સંબંધિત છે? આવો, જાણીએ.

1) જથ્થા કરતાં ગુણવત્તા વધુ મહત્વપૂર્ણ છે
રેગ્યુલર સેક્સ લાઈફ લાઈફમાં વધારો કરે છે, પરંતુ અહીં ક્વોન્ટિટી કરતાં ક્વોલિટી વધુ મહત્વની છે. એટલે કે, કેટલી વાર સેક્સ કર્યું તેનાથી કોઈ ફરક પડતો નથી, તે મહત્વનું છે કે યુગલો સેક્સ્યુઅલ એક્ટનો કેટલો આનંદ માણે છે, એટલે કે ઓર્ગેઝમ મેળવવું જરૂરી છે. ઓર્ગેઝમ મળવાથી રોગો સામે લડવાની ક્ષમતા 20 ટકા વધી જાય છે. એક રિસર્ચ અનુસાર જે પુરુષો નિયમિત ઓર્ગેઝમ કરે છે તેઓ સેક્સ ન કરતા પુરુષો કરતાં વધુ લાંબુ જીવે છે. આટલું જ નહીં, જે મહિલાઓ અઠવાડિયામાં બે વાર ઓર્ગેઝમ અનુભવે છે તેમાં હ્રદય રોગનું જોખમ 30 ટકા ઓછું થઈ જાય છે.

ઉંમર 8 વર્ષ સુધી વધે છે
ઉગ્ર ઉત્તેજનાનો અતિરેકની પ્રાપ્તિ માત્ર શરીરમાં મૂડ-બુસ્ટિંગ રસાયણોના પ્રવાહને ઉત્તેજિત કરતી નથી, પરંતુ તે યુગલોને હળવા કરીને તેમની વચ્ચે ભાવનાત્મક બંધનને પણ મજબૂત બનાવે છે. સંશોધન દર્શાવે છે કે સુખી યુગલો જેઓ એકલા રહે છે અથવા નકારાત્મક સંબંધોમાં રહે છે તેના કરતાં વધુ સમય જીવે છે.

2) પ્રેમથી આલિંગવું
જીવનસાથીને પ્રેમથી ગળે લગાડવા અને સ્પર્શ કરવાથી માત્ર યુગલો વચ્ચે રોમાંસ વધે છે, પરંતુ તે ‘બોન્ડિંગ હોર્મોન’ ઓક્સીટોસીનના સ્ત્રાવમાં પણ વધારો કરે છે, જે આયુષ્ય સાથે જોડાયેલ હોર્મોન છે. સંશોધન એ પણ સાબિત કર્યું છે કે ઓક્સીટોસિન હોર્મોન, વધતી ઉંમર સાથે, યુગલોને ખતરનાક રોગો અને હતાશાથી પણ બચાવે છે.

ઉંમર 7 વર્ષ સુધી વધે છે
જો ક્યારેય પાર્ટનરનો મૂડ ખરાબ હોય, તો તમારો પ્રેમાળ સ્પર્શ ન માત્ર તેમનો મૂડ સુધારી શકે છે, પરંતુ તેમને ઉત્તેજિત પણ કરી શકે છે. પાર્ટનરને સ્પર્શ કરવાથી શરીરમાં ઓક્સીટોસિન હોર્મોન બહાર આવે છે, જેના કારણે કપલ એકબીજાની નજીક આવવાનો પ્રયાસ કરે છે.

3) વધુ નફો
કેટલાક લોકો માને છે કે વધુ સેક્સ સ્વાસ્થ્ય માટે સારું નથી, પરંતુ એવું નથી. તમારું લૈંગિક જીવન જેટલું વધુ સક્રિય હશે, તેટલા તમે સ્વસ્થ રહેશો. એક રિસર્ચ અનુસાર જે પુરુષો અઠવાડિયામાં 3 વખત સેક્સ કરે છે તેમને હાર્ટ એટેક અને સ્ટ્રોકનું જોખમ 50 ટકા ઓછું હોય છે. આ સિવાય ખુશ રહેવાથી અને સકારાત્મક વિચારસરણીથી પણ ઉંમર વધે છે અને નિયમિત સેક્સથી ફીલ-ગુડ હોર્મોન એન્ડોર્ફિન્સ રિલિઝ થાય છે, જે તમને ખુશ અને તણાવમુક્ત રાખે છે.

ઉંમર 2 વર્ષ વધે છે
યૌન જીવનનો શક્ય તેટલો આનંદ માણવા માટે, તમારા જીવનસાથી સાથે તે ખાસ પળોની યોજના બનાવો. પ્રેમની એ ખાસ ક્ષણોને માણવા માટે માત્ર રાતની રાહ ન જુઓ, પરંતુ બાળકો ઘરની બહાર નીકળ્યા પછી અથવા ઘરે કોઈ ન હોય ત્યારે પણ લંચના સમયે તમે અંતરંગ પળો માણી શકો છો.

4) મૂડ સેટ કરો
જાતીય જીવનનો આનંદ માણવા માટે મૂડ હોવો જરૂરી છે. મગજના કેટલાક રસાયણો મૂડ બનાવવા માટે જવાબદાર છે, જે સંતુલન જાળવવા માટે જરૂરી છે. આ સિવાય વ્યસ્ત જીવનશૈલીના કારણે કપલ્સ સેક્સમાં રસ લેતા નથી. આવી સ્થિતિમાં મગજના રસાયણોનું સંતુલન બનાવી રાખવા અને તમારી સેક્સ લાઈફને રોમેન્ટિક અને મસાલેદાર બનાવવા માટે ભોજનમાં કેટલીક ખાસ વસ્તુઓનો સમાવેશ કરો જેમ કે તુલસી, કાળા મરી, જીરું, લસણ, આદુ, હળદર, રેડ વાઈન, કેળા અને ચોકલેટ વગેરે. .

ઉંમર 10 વર્ષ સુધી વધે છે
જો તમે પાર્ટનરનો મૂડ તરત જ સેટ કરવા માંગતા હોવ તો ડિનરમાં તેમને હેવી ફૂડ આપવાને બદલે હળવા કઢી શાક અને કેસર ભાત અજમાવો.

5) ફિટ અને ફાઇન રાખો
યુવાનીમાં, તમારી રોગો સામે લડવાની ક્ષમતા વધારે હોય છે, પરંતુ વધતી જતી ઉંમર સાથે તે ઓછી થવા લાગે છે. સારા સમાચાર એ છે કે તંદુરસ્ત સેક્સ લાઇફ તમારી રોગપ્રતિકારક શક્તિને જાળવી રાખે છે. એક રિસર્ચ અનુસાર જે લોકો અઠવાડિયામાં બે વાર સેક્સ કરે છે તેમનામાં એન્ટિબોડીઝનું પ્રમાણ વધુ હોય છે, જે તેમને શરદી અને ફ્લૂ વગેરેથી બચાવે છે. તેથી તમે ગમે તેટલા વ્યસ્ત હોવ, તમારી સેક્સ લાઈફ માટે અઠવાડિયામાં ઓછામાં ઓછા 2-3 દિવસ ચોક્કસ કાઢો.

ઉંમર 8 વર્ષ સુધી વધે છે
સ્વસ્થ સેક્સ લાઇફ માટે, આલ્કોહોલનું પ્રમાણ ઓછું કરો, કારણ કે તે શરીરની રોગો સામે લડવાની શક્તિને ઘટાડે છે.

6) કસરત જેવા ફાયદા
નિયમિત વ્યાયામ રક્ત પરિભ્રમણને વધારે છે, સ્નાયુઓનો સ્વર જાળવી રાખે છે અને તમને જુવાન બનાવે છે. સારા સમાચાર એ છે કે જિમમાં ગયા વિના સેક્સ તમને કસરતના તમામ ફાયદાઓ આપી શકે છે. નિયમિત સેક્સ 20 મિનિટમાં 30 કેલરી બર્ન કરે છે. એટલું જ નહીં તે ભવિષ્યમાં ઓસ્ટિયોપોરોસિસનું જોખમ પણ ઘટાડે છે. એક અભ્યાસ અનુસાર, અઠવાડિયામાં એકવાર સેક્સ કરતી મધ્યમ વયની મહિલાઓમાં એસ્ટ્રોજનનું સ્તર વધે છે, જે તેમના હાડકાંને સુરક્ષિત રાખે છે.

ઉંમર 10 વર્ષ સુધી વધે છે
દરેક વખતે એક જ પોઝિશનનું પુનરાવર્તન ન કરો, સેક્સ લાઈફમાં નવીનતા લાવવા માટે કેટલાક પ્રયોગો અને નવી પોઝિશન અજમાવો.

7) હૃદયને સ્વસ્થ રાખો
તમે સ્થૂળતા ઘટાડીને અને સિગારેટ છોડીને તમારા હૃદયને સ્વસ્થ રાખી શકો છો, સાથે સ્વસ્થ અને સક્રિય સેક્સ લાઇફ પણ તમારા હૃદયને સ્વસ્થ રાખી શકો છો. ન્યૂ ઈંગ્લેન્ડ રિસર્ચ ઈન્સ્ટિટ્યૂટમાં કરવામાં આવેલા તાજેતરના સંશોધન મુજબ, જેઓ અઠવાડિયામાં બે વાર સેક્સ કરે છે તેઓ હાર્ટ એટેકનું જોખમ 45 ટકા ઘટાડે છે, જ્યારે અઠવાડિયામાં 3 વખત સેક્સ કરવાથી હાર્ટ એટેકની શક્યતા 50 ટકા ઘટી જાય છે.

Leave a Reply

Your email address will not be published.