આયુર્વેદાચાર્યથી જાણો ઘર બેઠા ઓક્સિજન લેવલ વધારવાના ઉપાય, કપૂર અને લવિંગનું સેવન બનશે લાભદાયક…

nation

તે ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે કે આપણા 13 વર્ષના  કોરોનરી અવધિ દરમિયાન ઓક્સિજનનું પ્રમાણ સંતુલિત રહે છે. આયુર્વેદચાર્યના જણાવ્યા અનુસાર, જ્યાં કપૂર, લવિંગ અને નીલગિરી તેલ શરદી, ખાંસી જેવા ચેપથી રાહત મેળવવા માટે મદદગાર સાબિત થઈ શકે છે, જ્યારે તેને સૂંઘીને ઓક્સિજનનું સ્તર વધારવું જરૂરી નથી. ઉકાળાના સેવનથી લોહીમાં ઓક્સિજનનું સ્તર ચોક્કસપણે વધે છે અને લવિંગ પણ ડેકોક્શનમાં ઉમેરવામાં આવે છે. આપણે રોજ યોગા કરીને, તાજી હવામાં ચાલવા જઇએ, તેમજ કેટલીક વસ્તુઓનું સેવન કરીને આપણે આપણા ઓક્સિજનનું સ્તર ચોક્કસપણે વધારી શકીએ છીએ. ઓક્સિજનનું સ્તર વધારવા માટે, દરરોજ ફાઇબર, આયર્ન અને વિટામિન સીથી ભરપૂર આહાર લેવો જરૂરી છે.

કપૂર.

બંધ નાક, શ્વાસ લેવામાં તકલીફ, નાકમાં ખંજવાળ અને ફરીથી છીંક આવવી હોય તો કપૂરનો ઉપયોગ કરવો ફાયદાકારક છે. કપૂરની ગંધ આવે તે સિવાય વરાળ લેવાથી તમે આ સમસ્યાથી રાહત મેળવી શકો છો. શરદી માટે વપરાયેલા ઘણાં બામમાં કપૂરનો ઉપયોગ પણ થાય છે.

લવિંગ.

રીત લવિંગ લેવાના ઘણા ફાયદા છે, જો કફ અને શરદી વગેરેમાં રાહત લેવામાં શ્વાસ લેવામાં આવે તો લવિંગના દાણા પીવામાં આવે છે. ગળામાંથી દુખાવો દૂર થાય છે, તેથી જો કોરોનરીમાં લવિંગના ગંધથી કોઈ નુકસાન ન થાય પરંતુ ઓક્સિજન વધારવાનો તેનો સીધો જોડાણ નથી.

નીલગિરી તેલ.

નીલગિરી તેલમાં એન્ટી બેક્ટેરિયલ ગુણ હોય છે. નીલગિરી તેલ શરદી અને શરદીના ચેપને નાબૂદ કરવા માટે ફાયદાકારક સાબિત થાય છે. તેનો ઉપયોગ ઘણી દવાઓમાં પણ થાય છે. તેની સુગંધ લેવાથી નાક અને ગળામાં હાજર બેક્ટેરિયા નાબૂદ થાય છે. તેને કફમાં પણ ફાયદાકારક માનવામાં આવે છે.

ઓક્સિજનનું સ્તર વધારવા માટે.

ઓક્સિજનના સ્તરમાં વધારો કરવા માટે- ગોળ, તુલસી, લવિંગ, આદુ અને કાળા મરીનો ઉકાળો પીવાથી ઓક્સિજનનું સ્તર સુધરે છે. દરરોજ ઓછી માત્રામાં તેનું સેવન કરીને ઓક્સિજનનું સ્તર સુધરવાનું શરૂ કરે છે, તેથી ઉકાળો લો. જો તમારી પાસે ઉનાળામાં ઉકાળો ન હોય તો, તેનું મોટા પ્રમાણમાં સેવન ન કરો.

સફરજન ખાઓ.

ખાવાથી દિવસની શરૂઆત કરો. દરરોજ તેને ખાવાથી ઓક્સિજનનું સ્તર સુધરે છે. તેમાં વિટામિન સી મળી આવે છે અને આયર્ન પણ હાજર હોય છે, જે લોહીમાં ઓક્સિજનનું સ્તર વધારે છે, તેથી જો તમારે તમારો ઓક્સિજનનું સ્તર વધારવું હોય તો દરરોજ એક સફરજન ખાઓ.

સફરજન ખાઓ સફરજન.

ખાવાથી દિવસની શરૂઆત કરો. દરરોજ તેને ખાવાથી ઓક્સિજનનું સ્તર સુધરે છે. તેમાં વિટામિન સી મળી આવે છે અને આયર્ન પણ હાજર હોય છે, જે લોહીમાં ઓક્સિજનનું સ્તર વધારે છે, તેથી જો તમારે તમારો ઓક્સિજનનું સ્તર વધારવું હોય તો દરરોજ એક સફરજન ખાઓ.

Leave a Reply

Your email address will not be published.