આ વસ્તુઓમાં પણ હોય છે ખૂબ જ ખાંડ, ડાયાબિટીસના દર્દીઓએ બિલકુલ ન કરવું જોઈએ આનું સેવન…..

Uncategorized

ઘણાં લોકોને મીઠાઇનો ખોરાક પસંદ હોય છે પરંતુ સ્વાસ્થ્ય માટે ખૂબ મીઠું ખાવાનું બિલકુલ સારું નથી. જો કોઈ ખાદ્ય વસ્તુને વૈશ્વિક સ્તરે વિરોધનો સામનો કરવો પડે છે, તો તે ખાંડ છે. ડાયાબિટીઝ એ એક રોગ છે જેણે ભારતમાં ઘણા લોકોને પકડ્યા છે. ઓછી ખાંડના નામે બજારમાં હવે ઘણા ઉત્પાદનો ઉપલબ્ધ છે, પરંતુ હજી પણ દૈનિક ખાદ્ય ચીજોમાં એવી ઘણી ચીજો છે જેમાં ખાંડ વધુ માત્રામાં મળી આવે છે.

ફ્લેવર્ડ ચા.

ફ્લેવર્ડ ચાને ખાંડ અને સ્વાદવાળી સીરપ ઉમેરીને તૈયાર કરવામાં આવે છે. બજારમાં ઉપલબ્ધ 340 એમએલ આઇસ ટી ચામાં 33 ગ્રામ ખાંડ હોઈ શકે છે. તે કોકની એક કેનની બરાબર છે. લીંબુની સ્વાદવાળી આઈસ ટીની એક બોટલમાં 32 ગ્રામ ખાંડ હોઈ શકે છે.

બ્રેડ.

માત્ર સફેદ બ્રેડ જ નહીં, મલ્ટિગ્રેન અને ઘઉંની બ્રેડ અને બ્રાઉન બ્રેડમાં વધારાની ખાંડ પણ હોઈ શકે છે. જો તમને ડાયાબિટીઝ છે, તો બ્રેડ ખરીદતા પહેલા એકવાર લેબલ તપાસો. પ્રોસેસ્ડ બ્રેડની એક ટુકડામાં 3 ગ્રામ ખાંડ હોઈ શકે છે.

મફિન્સ.

કેટલાક ઓટને કેટલાક બ્રાન્ડ મફિન્સની અંદર અને બહાર છાંટતા હોય છે, આનો અર્થ એ નથી કે મફિન્સ સ્વસ્થ છે. કેટલાક મફિન્સ એ કેકનું બીજું એક સ્વરૂપ છે જેમાં વધુ ખાંડ, રસાયણો અને ટ્રાંસ ફેટ હોય છે.

પેકેજ્ડ પલ.

ઘણાં સ્થળોએ ખાંડની ચાસણીમાં પેકેજ્ડ ફળો છાલવાળી અને સૂકવવામાં આવે છે. આ પ્રક્રિયામાં, ફળોમાંથી રેસાની માત્રા ઓછી થાય છે, તેમાં બિનજરૂરી ખાંડ વધે છે. તે જ સમયે, વિટામિન સી પણ પેકેજિંગને કારણે સમાપ્ત થાય છે. આવા ફળ આરોગ્યને નુકસાન પહોંચાડતા નથી.

ફ્રોઝન દહીં.

અલબત્ત, દહીંમાંથી કેલ્શિયમ અને પ્રોટીન સારી માત્રામાં મળે છે, પરંતુ 230 એમએલ ઓછી ચરબીવાળા દહીંમાં ખાંડનો સમાવેશ 17 થી 33 ગ્રામ હોઈ શકે છે, જે ચોકલેટ આઇસક્રીમના 1 કપ જેટલો છે.

એનર્જી ડ્રિંક્સ અને ફ્રૂટ જ્યુસ.

એનર્જી ડ્રિંક્સ દાવો કરે છે કે તે તમને ઉર્જાથી ભરશે, પરંતુ તમને ખાંડ તેમજ કેફિરથી પણ ભરશે. 200 એમએલ દીઠ 25 ગ્રામ ખાંડ હોઈ શકે છે. દુકાનોમાં મળતા પેકેજ્ડ ફળોના રસ અથવા ફળોના રસમાં મધુરતા વધારવા માટે, ખાંડ ઉમેરવી સામાન્ય છે.

ખાંડનું ખૂબ જ સેવન કરવું જોઈએ.

ભારતીય રાષ્ટ્રીય ન્યુટ્રિશન ઇન્સ્ટિટ્યૂટ દ્વારા દરરોજ 20 થી 25 ગ્રામ વધારાની ખાંડની મર્યાદા નક્કી કરવામાં આવી છે. વર્લ્ડ હેલ્થ ઓર્ગેનાઇઝેશન અનુસાર, સામાન્ય બોડી માસ ઇન્ડેક્સવાળી વ્યક્તિ મહત્તમ 6 ચમચી અથવા 25 ગ્રામ ખાંડ મેળવી શકે છે.

તેમાં ખૂબ જ ખાંડ હોય છે.

મ્યુસલી 400 ગ્રામ – 9 ચમચી ખાંડ, બિસ્કિટ 250 ગ્રામ – 13 ચમચી ખાંડ, કેચઅપ 1 ચમચી – 4 ગ્રામ ખાંડ, 100 ગ્રામ – 59 ગ્રામ ખાંડ કિસમિસ, ચોકલેટ દૂધ 230 મિલી – 2 ચમચી, પાસ્તા સોસ 375 જી – 9 જી ખાંડ, કોલ્ડડ્રિંક, એક બોટલ – 40 ગ્રામ એટલે કે ખાંડના 10 ચમચી, પેક્ડ નારંગીનો રસ,150 મીલી – 13 ગ્રામ ખાંડ.

Leave a Reply

Your email address will not be published.